Thảm tấm Tuntex

 Thảm tấm TUNTEX là dòng thảm trải sàn được cho là một trong những thiết kế nội thất cao cấp, sang trọng, thời thượng bắt kịp xu hướng hiện nay. Bạn thường thấy hoặc bắt gặp tại trong khách sạn, văn phòng hay nhà hàng và đặc biệt chuyên phục vụ cho sàn bi-a… với nhiều hoa văn, kiểu cách phong cách khác nhau. 

Thảm tấm Tuntex hoa văn đơn giản mang nét sang trọng 

Thảm trải sàn văn phòng Tuntex


Chất liệu: 100% PP + đế cao su
Kích thước: 50 x 50 (cm)/tấm – 1m2 gồm 4 tấm
Màu sắc: Nhiều màu
Độ dày: 6mm±0.5mm
Khối lượng: 600g/m2
Độ bền: 8-10 năm
Ứng dụng: Chung cư, nhà riêng, Văn phòng, Công ty, Trường học, Khách sạn


Thảm trải sàn Tuntex được sử dụng phổ biến tại các văn phòng làm việc, nhà hàng, khách sạn, phòng khách, sàn bi-a… và đóng vai trò như một thiết kế cao cấp và mang đầy đủ tiện ích.

Thảm Tuntex được tạo thành từ 100% PP (còn gọi là Polypropylene), đế cao su nên thường có tên gọi khác như tấm cao su trải sàn Tuntex. Thảm có sợi dệt vòm loop pile có độ đàn hồi cao, rất thuận tiện cho việc hút bụi ra ngoài khi dùng máy hút bụi làm sạch.

Ít người biết đến tính năng nổi bật của thảm tấm như khả năng chống cháy, chống ẩm, kháng khuẩn và ít bị bạc màu. Do vậy thảm tấm càng được yêu thích và sử dụng phổ biến cho các nội thất kiến trúc ngày nay
Thảm trải sàn văn phòng
Thảm tấm Tuntex 01

Thảm trải sàn văn phòng
Thảm tấm Tuntex 02


Ưu điểm của thảm tấm TUNTEX cho người sử dụng


So với các loại thảm khác, thảm tấm TUNTEX thể hiện nét nổi bật của mình ở thiết kế. Với thiết kế dạng tấm, có độ đàn hồi tốt, bền, đẹp dễ dàng ghép nối trong thi công, tiết kiệm thời gian và diễn ra nhanh chóng.

Thảm trải sàn văn phòng Tuntex
Thảm trải sàn văn phòng Tuntex

Thảm trải sàn văn phòng Tuntex
Thảm trải sàn văn phòng Tuntex

Thảm tấm đem lại sự hiện đại và tươi mới cho không gian làm việc, môi trường sống hiện đại cho ngày nay. Ngoài ra thảm chống trơn trượt, giảm tiếng ồn kết hợp với họa tiết đơn giản nhưng sang trọng. Chắc chắn đây là lựa chọn xứng đáng cho các công trình nội thiết dành cho văn phòng, nhà hàng, sàn bi-a và các công trình khác.

– Lắp đặt dễ dàng mà không cần keo dán

– Dễ dàng thay thế, tái sử dụng được nhiều lần

– Màu sắc đa dạng, đế cao su giảm tiếng ồn

– Bền, thiết kế nhiều họa tiết sang trọng, cao cấp
Thảm trải sàn văn phòng Tuntex

Thảm trải sàn văn phòng Tuntex